Ấn tượng qua từng chuyến đi - và hơn thế nữa

Translate

CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ AN PHA

Tour Bình Ba Phổ Biến

Tour Bình Ba Đi Bằng Máy Bay

Mã tour: AP-BBMB-Thời gian:4N – 3Đ
Giá Tour: 3.756.000VND/Khách
Phương Tiện: Máy bay,xe,tàu
Khởi Hành: Hằng tuần
Liên hệ: 0836 006 008 - 0932 18 89 77
Email: info@anphatravel.com
Website: www.anphatravel.com
Vịnh Nha Trang là một trong 29 vịnh đã được bình chọn là đẹp nhất thế giới với các thắng cảnh nổi tiếng Tháp Bà, Hòn Chồng, hệ thống cáp treo Vin Pearl Nha Trang còn được đánh giá là một trong những nơi mà du lịch biển đảo rất phát triển. Sau khi trải nghiệm thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, mời Quý Khách đặt chân tới Đảo Bình Ba – Cam Ranh nằm cách Nha Trang khoảng 30km, Đến Đảo Bình Ba du khách không chỉ thích thú với nét đẹp nguyên sơ tại bãi Nồm, bãi Bồ Đề hay bãi Nhà Cũ mà còn thử cảm giác thú vị khi thấy những con tôm hùm khổng lồ. Hoặc chỉ đơn giản là thử hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây, lưu lại nhà dân (homestay), cùng đồng hành với những con người giản dị, mộc mạc nhất để khám phá đảo, khám phá một vùng biển với vô vàn san hô nhiều màu sắc.


TOUR KHÔNG GHÉP ĐOÀN
ĐẢO QUỐC TÔM HÙM – NHA TRANG
04 Ngày  - 03 đêm – Máy bay, xe, tàu

NGÀY 1: HÀ NỘI/TP.HỒ CHÍ MINH – CAM RANH – ĐẢO BÌNH BA

06h00:   Xe và Hướng Dẫn Viên Du Lịch Anpha Travel đón Quý Khách tại sân bay Cam Ranh, Quý Khách dùng điểm tâm sáng sau đó lên xe đến cảng Ba Ngòi lên tàu ra Đảo Bình BaĐảo Bình Ba gây ấn tượng với bất cứ du khách nào bằng vẻ bình dị, hoang sơ vốn có của nó. Do chưa được khai thác du lịch nhiều lại nằm sâu hẳn với phía trung tâm tỉnh Khánh HòaĐảo Bình Ba cuốn hút du khách không chỉ bằng những cơn gió mát rượi, những bãi cát trắng dài miên man, và làn nước xanh mát, trong veo, mà còn bằng những món hải sản tươi ngon đặc trưng không nơi nào có được. Tới đây, du khách tự do tắm tại Bãi Nồm, hòa mình vào không khí yên bình của thôn Bình Ba, đời sống và con người mộc mạc ở đây hẳn sẽ mang lại nhiều ấm áp trong lòng du khách. Đến Đảo Bình Ba, Quý khách nhận phòng nghỉ ngơi tại nhà anh Nam Hóa – một cư dân trên đảo, nhà sạch, mát ở được khoảng một chục người. Tự do nghỉ ngơi và tìm hiểu cuộc sống của người dân trên đảo vốn rất hiền hòa và mến khách.
11h30:   Hướng Dẫn Viên đưa Quý Khách dùng cơm trưa trên bè của anh Tân, thưởng thức các món ăn dân dã của người dân Đảo Bình Ba
15h00:   Quý Khách lên tàu đi thăm quan vịnh Cam Ranh & Vùng 4 Hải Quân – Tắm biển tại bãi Bồ Đề – Lặn ngắm san hô tại bãi Nhà Cũ – Nghỉ ngơi và dạo chơi trên đảo – Giao lưu văn nghệ với người dân địa phương. Cũng giống như tất cả những bãi biển tuyệt đẹp khác suốt chiều dài chữ S, bãi biển Bồ Đề tại vịnh Cam Ranh cũng sở hữu một làn nước xanh thăm thẳm đến tận đáy, một bãi cát với những viên đá, viên sỏi thi nhau lấp lánh dưới ánh nắng. Quý khách tha hồ chụp nhiều kiểu hình lưu niệm thật đẹp và độc đáo ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại hòn đảo ngọc này. Điều khiến cho nơi đây càng trở nên đặc biệt là chương trình lặn ngắm san hô. Lí tưởng nhất là ở bãi Nhà Cũ, du khách tận mắt nhìn thấy hoặc sờ tận tay những rạn san hô rực rỡ, đầy màu sắc (Đảo Bình Ba là một trong những đảo có những rạn san hô đẹp nhất tại Việt Nam) mà không cần phải lặn bằng bình hơi, chỉ cần theo sự hướng dẫn của Hướng Dẫn Viên. Quý Khách cũng có thể đi dọc theo bãi cát trắng mịn để cho sóng biển tự so mơn trớn đôi chân trần xóa đi sự mệt mỏi và tận hưởng không khi biển trời bao la.
18h00:   Quý khách dùng tiệc hải sản nướng: Tôm Hùm Nướng, Cháo Tôm Hùm, Ốc các loại, cá nướng, mực một nắng nướng….cùng thưởng thức với rượu tiết Tôm Hùm… tại nhà hàng dã chiến tuyệt đẹp của chúng tôi ngay tại biển, vừa nghe sóng biển rì rào vừa hưởng được những làn gió biển mát rượi và cảm nhận được không khí thanh bình.
20h00:   Chương trình kết thúc. Những du khách thích cảm giác ngủ  bên bãi biển sẽ được cung cấp lều còn lại thì qua về nhà dân. Nghỉ đêm tại Đảo Bình Ba.

NGÀY 2: ĐẢO BÌNH BA – CAM RANH – NHA TRANG
07h00:    Quý Khách dùng điểm tâm tại nhà dân, ngắm bình minh trên Đảo Bình Ba.  
08h00:   Hướng Dẫn Viên đưa Quý khách đến những nơi có phong cảnh hữu tình để Quý Khách chụp hình lưu lại những kỷ niệm đẹp ở trên đảo Bình Ba. Sau đó tiếp tục tham quan các điểm sau:
               Ø Lăng Ông ( lăng Nam Hải- Bình Ba): lăng được xây dựng vào cuối thế kỷ XVII để thờ Ông Nam Hải Và Tiền Hiền, Hậu Hiền (những người có công khai khẩn đất hoang, quy dân, lập ấp, tạo dựng xóm làng...)
               Ø Đình Bình Ba: nơi tổ chức các buổi họp quan trọng cũng như nơi linh thiêng nhất của làng Bình Ba- được xây dựng vào thế kỷ XIX nơi thờ Thành Hoàng Làng và phối thờ Thổ Công, Tiền Hiền, Hậu Hiền.. Đình còn lưu trữ 2 đạo sắc phong do các vua triều Nguyễn trao tặng.
               Ø  Chinh phục đỉnh Quan Âm: Đây là một trong những điểm cao nhất tại đảo, trên đỉnh có Tượng Phật Quan Âm, ngoài mục đích lễ Phật cầu an cho người thân, khi leo lên tới đỉnh, Quý Khách có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát Đảo Bình Ba và toàn bộ Vịnh Cam Ranh xinh đẹp.
               Quý Khách tiếp tục đến bãi Chướng (còn gọi bãi San Hô ) một bãi biển còn rất hoang sơ với làn nước  trong xanh, du khách có thể nghỉ ngơi hoặc tắm biển, lặn ngắm những rạn san hô muôn hình vạn trạng nhiều màu sắc (Đảo Bình Ba là một trong những vùng biển có những rạn san hô đẹp nhất Việt Nam), Quý Khách cũng có thể đi dọc theo bãi cát trắng mịn ven biển, để mặc cho những làn sóng biển mát lạnh lăn tăn mơn trớn đôi chân trần xua tan bao cảm giác mệt nhọc của cuộc sống đời thường và đón những làn gió biển mát rượi giống như Rô Bin Xơn trên hoang đảo.
12h00:   Quý Khách dùng cơm trưa với món ăn dân dã địa phương (canh chua, cá chiên, cá kho tộ, mực xào chua ngọt) tại bãi biển.
14h40:   Quý Khách trả phòng, thu dọn hành lý đi ra cảng lên tàu rời khỏi Đảo Bình Ba, chia tay biển đảo xinh đẹp hoang sơ này trở về Tp. Cam Ranh, đến bến tàu Ba Ngòi, lên xe về TP Biển Nha Trang, Quý Khách nhận phòng Khách sạn The Light 3 sao, nghỉ ngơi.
16h00:   Xe và HDV đưa Quý Khách đi tham quan một vòng thành phố biển Nha Trang, đến I Resor quý Khách tắm khoáng phục hồi sức khỏe và thực hiện dịch vụ tắm bùn Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp làm đẹp da (chi phí tự túc).
18h00:   Quý Khách dùng cơm chiều tại Nhà Hàng Âu Lạc Thịnh sau đó quay về lại khách sạn nghỉ ngơi.
Tối   :   HDV cùng Quý Khách khám phá nét đẹp của thành phố biển về ban đêm, Quý Khách có thể đi dạo quanh quảng trường, Tháp Trầm Hương, mua đồ lưu niệm hoặc ăn nhậu tại khu phố hải sản Cầu Ha Ra với nhiều món ăn ngon: hào nướng mỡ hành, mực trứng chiên giòn… Về lại khách sạn. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 3: KHÁM PHÁ VINPEARL LAND
07h00:   Quý Khách dùng điểm tâm buffet tại Khách sạn. Khởi hành đi Vinpearl Land. Đến cảng Phú Quý lên cáp treo vượt biển để đến Khu Giải Trí 5 sao Vinpearl Land.. Quý khách tham quan khu du lịch Vinpearl ««««« với những trò chơi như tàu lượn siêu tốc, xe trượt núi, xem phim 4D,.v.v. hoặc tham quan thủy cung hay tắm biển tại bãi biển của Vinpearl.
                Được thiết kế thành một hệ thống độc lập nhưng đặt liên hoàn và hài hòa bên cạnh hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang, Khu Công viên Giải trí Vinpearl Land được xây dựng trên quy mô gần 200.000m2. 
              Vinpearl Land bao gồm nhiều công trình hiện đại, đặc sắc, sánh ngang với nhiều công viên giải trí hàng đầu của các nước trong khu vực và trên thế giới như:
                - Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới: 3.320m;
               - Khu Công viên nước Vinpearl rộng 60.000 m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh lý thú;
              - Thủy cung Vinpearl có diện tích 3.400m2, là một đại dương thu nhỏ với 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt;
               - Khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời, sức chứa hơn 5.000 chỗ ngồi là nơi du khách có thể thưởng thức các bản nhạc mang đặc trưng của nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới cùng hiệu ứng laser sống động;
              - Dãy phố mua sắm có tổng diện tích 6.000m2 với các gian hàng sang trọng và tiện nghi, được xây dựng từ cảm hứng về sự thanh bình, thơ mộng của phố cổ Hội An;
11h30:   Quý Khách dùng cơm trưa tại Làng Ẩm thực Vinpearl với sự góp mặt của hàng trăm hương vị vùng miền; 
              - Khu ẩm thực với những hương vị ẩm thực tuyệt vời được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp…Sau khi Quý Khách tự do tham quan vui chơi tại khu giải trí 5 sao
             - Chùa Trúc Lâm cùng tổ hợp danh lam thắng cảnh lãng mạn, nên thơ. Đây là những công trình hiện đại và đặc sắc, có quy mô ngang tầm với nhiều công viên giải trí hàng đầu khu vực châu Á;
                Vinpearl Land hiện đã trở thành khu vui chơi giải trí đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam cho phép du khách sử dụng tất cả các dịch vụ tại Khu công viên giải trí mà không hạn chế số lần và số trò chơi tại khu trò chơi trong nhà và ngoài trời.
16h00:  Quý Khách lên cáp treo vượt biển trở về Nha Trang, đi chợ Đầm mua sắm đặc sản Nha Trang.
17h00:   Xe đưa Quý Khách đến Quán Bò Lạc Cảnh, thưởng thức món Bò Né – đặc sản của Nha Trang, về khách sạn nghỉ ngơi.
Tối    :   Quý khách cùng Hướng Dẫn Viên khám phá thành phố Nha Trang về đêm. Tham gia chương trình Karaokê “Ấn Tượng Biển Xanh 2014”. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 4: TẮM BÙN KHOÁNG – TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI
07h00:  Quý Khách dùng điểm tâm buffet tại khách sạn, khởi hành đi Tắm bùn khoáng tại TT Bùn Khoáng Nóng Tháp Bà, thực hiện dịch vụ Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp phục hồi sức khỏe
11h00:   Quý Khách về khách sạn trả phòng, dùng cơm trưa tại NH Nem Việt Nam, thưởng thức món Nem nướng nổi tiếng. Sau đó xe và Hướng Dẫn Viên đưa Quý Khách ra sân bay Cam Ranh, làm thủ tục checkin chuyến bay 13h00 về TP.Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, Hướng Dẫn Viên chia tay Quý Khách và hẹn ngày gặp lại.

Quý Khách có thể thay đổi các điểm tham quan trong chương trình bằng các điểm tham quan bổ sung.
Điểm tham quan bổ sung :KHU DU LỊCH SUỐI THẠCH LÂM - Suối Lau 2, Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa
Waterland Suối Thạch Lâm chính là nơi có thể mang đến cho quý khách những trải nghiệm qua những trò chơi mới lạ và hấp dẫn. Du khách được tự mình chinh phục dòng suối bằng tay chèo vững chãi, mạnh mẽ với trò chơi Rafting; sảng khoái hào hứng với trò Trượt cỏ; vui đùa và thư giãn ở khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc; khéo léo và trí tuệ trong trò chơi Mini Golf và Bắn súng đạn sơn. Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng để du khách tổ chức cắm trại, team Building và Gala Dinner đầy thú vị.

TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN
Chi tiết khách sạn tại Đảo Bình Ba: Nhà dân, 4 người/phòng máy lạnh
Chi tiết khách sạn tại Nha Trang: Khách sạn The Light 3 Sao - 96A7 Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
Khách sạn xây dựng 11 tầng cung cấp cho bạn tầm nhìn toàn cảnh của cả hai thành phố và đại dương. 75 được trang bị tốt, phòng rộng rãi của chúng tôi sẽ làm cho bạn một hoàn hảo.
DỊCH VỤ VÀ TIỆN NGHI KHÁCH SẠN
Đối với giá 2 người - Một giường lớn (King size) - Xem thành phố và nhìn ra biển
Phòng khách - Bồn tắm jacuzzi - Điện thoại quốc tế - Truy cập wifi - Điện thoại phòng tắm - Máy sấy tóc - An toàn cá nhân - Minibar
Chi tiết thực đơn nhà hàng: Quý Khách tự do lựa chọn các thực đơn sau
Ngày 1:
Thực đơn Ăn sáng: tại Cam Ranh
     THỰC ĐƠN
   NƯỚC UỐNG
1.       Mì Thịt Heo
1.       Cà phê đá
2.       Bánh Mì ốp la
2.       Cà phê sữa
3.       Hủ tíu thịt heo
3.       Nước ngọt các loại
Ø  Thực đơn ăn trưa  và ăn chiều tại: Bình Ba
     THỰC ĐƠN ĂN TRƯA
THỰC ĐƠN  ĂN CHIỀU
1.     Canh chua cá giò
1.     Rượu khai vị
2.     Thịt kho trứng
2.     Sò lông, sò điệp nướng mỡ hành
3.     Mực xào chua ngọt
3.     Hàu hương nướng
4.     Cá chiên xoài bằm
4.     Ốc bàn tay, Ốc tỏi (2 lạng/khách)
5.     Trứng chiên hành
5.     Cá nướng
6.     Cơm trắng
6.     Mực nang
7.     Trái cây + trà đá
7.     Tôm hùm (1,5 lạng – 1,7 lạng/Khách)
8.     Cháo hải sản

Ngày 2: Quý Khách ăn sáng tại Đảo Bình Ba , ăn trưa tại Bình Ba, ăn chiều tại nhà hàng Âu Lạc Thịnh
Ø  Thực đơn ăn trưa tại Bình Ba
       THỰC ĐƠN ĂN TRƯA
1.     Tẩm lù
2.     Trái cây
3.     Trà đá

Ø  Thực đơn ăn chiều tại: nhà hàng Âu Lạc Thịnh-75A Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang - Khánh Hòa
           THỰC ĐƠN 1 (100.000đ)
     THỰC ĐƠN 2
1/ Chả ram cuốn tôm 
1/ Gỏi sứa tươi – Bánh phồng tôm
2/ Cá fillet lăn bột chiên xù 
2/ Mực chiên xù
3/ Cốt lếch ram mặn 
3/ Chả cá chiên –nước mắm ngọt 
4/ Bò xào đậu cove  
4/ Tôm ram mặn
5/ Thịt kho đậu hủ 
5/ Vịt kho gừng 
6/ Salad trộn trứng 
6/ Rau muống xào tỏi
7/ Lẩu hải sản 
7/ Lẩu Cá nấu riêu  
8/ Cơm trắng + Trà đá + Tráng miệng
8/ Cơm trắng + Trà đá + Tráng miệng

           THỰC ĐƠN 3
     THỰC ĐƠN 4
1/ Gỏi bò bóp thấu – Bánh phồng tôm
1/ Thịt nguội tứ bửu
2/ Chả giò hải sản
2/ Tôm lăn bột chiên xù
3/ Mực nhồi thịt sốt cà  
3/ Mực cơm kho keo   
4/ Cá chiên nước mắm – xoài bằm
4/ lòng gà xào mướp
5/ Sườn non sốt chua ngọt
5/ Cá chiên giòn – xoài bằm 
6/ Salad dầu giấm 
6/ Nộm rau sống thịt nạc 
7/ Lẩu tôm Âu Lạc Thịnh  
7/ Lẩu chả cá thác lác cải xanh 
8/ Cơm trắng + Trà đá + Tráng miệng
8/ Cơm trắng + Trà đá + Tráng miệng

Ngày 3: Quý Khách ăn sáng buffet tại Khách sạn, ăn trưa tại Vinpear land, ăn chiều tại Quán Bò Lạc Cảnh
Ø  Thực đơn ăn trưa tại Nhà Hàng KDL Vinpearl Land (Giá: 170.000đ/suất - bổ sung sau)
Ø  Thực dơn ăn chiều tại quán Bò Lạc Cảnh – 40 Nguyễn Bỉnh Khiêm, nha trang
       THỰC ĐƠN SỐ 1 (150.000đ/suất)
1.     Bò nướng
2.     Mực nướng
3.     Lương đầm
4.     Các loại rau
5.     Nước chấm
6.     Lẩu cá chua

Ngày 4: Quý Khách ăn sáng buffet tại Khách sạn, ăn trưa tại NH Nem Việt Nam
Ø  Thực đơn ăn trưa tại Nhà Hàng Nem Việt Nam - – 17 Hải Thượng Lãn Ông
       THỰC ĐƠN  (100.000đ/suất)
Nem nướng
Bún Thịt Nướng
Nước Chấm đặc biệt
Tráng Miệng

GIÁ TOUR
(ĐVT: 1.000VNĐ)
Giá tour có thể thay đổi theo từng thời điểm khởi hành
Số lượng khách
12 – 15 Khách
Khách sạn 3 sao
3.756.000/Khách
Giá vé máy bay (24h)
2.800.000 (khứ hồi)

GIÁ TOUR BAO GỒM
Tại Bình Ba: Nhà dân, phòng máy lạnh, 04 người/phòng
Khách sạn tại Nha Trang tiêu chuẩn: 3 SAO
Phòng 2 người/phòng
Xe ôtô máy lạnh tham quan theo chương trình Xe tứ 16 chỗ - 45 chỗ, xe điện, tàu tham quan đảo
Ăn sáng: 02 bữa ăn sáng Set Menu và 01 bữa buffet tại khách sạn
05 bữa ăn chính (ăn trưa, ăn chiều:100.000–140.000Đ/khách/bữa),
Hướng dẫn viên “thổ địa” chuyên nghiệp nhiệt tình chu đáo,
Nước khoáng 02 chai Aquafinal/người/ngày tham quan,
Phí tham quan theo chương trình (tắm khoáng, vé vinpearl, phí tham quan bình ba)
Bảo hiểm tai nạn du lịch: theo tiêu chuẩn Việt Nam, mức bồi thường tối đa 40.000.000 VNĐ/01 vụ việc.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
Chi phí cá nhân Giặt ủi, điện thoại,ăn uống ngoài chương trình…
Thuế VAT 10% 
Phòng máy lạnh, phòng 2, phòng 3 người.
Phòng 2 khách: Phụ thu 160.000đ/phòng
Phòng máy lạnh: Phụ thu 100.000đ/phòng
Phòng 3: Phụ thu 80.000đ/phòng
(số tiền này Quý Khách gởi trực tiếp cho chủ nhà)
Tiền Tip cho Hướng Dẫn Viên.
Vé máy bay Viet Jes Air

GIÁ VÉ TRẺ EM
Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí, ăn uống bố mẹ tự lo cho bé, 
Trẻ em từ 05 - 10 tuổi: Giá tour bằng ½ giá người lớn,
Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: Giá tour như người lớn

TRƯỜNG HỢP HỦY DỊCH VỤ
Huỷ dịch vụ, giảm khách: Việc huỷ dịch vụ hay giảm số lượng khách được quy định như sau:
Mùa thấp điểm (1/5 đến 30/9):
Trước 7 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 3 ngày đến 7 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Mùa cao điểm (1/10 đến 30/4):
Trước 30 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 21 ngày đến 30 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 21 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Mùa lễ - tết (18/12 – 9/1, 2/2 – 6/2, 12/4, 30/4, 1/5 và 2/9):
Trước 60 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 45 ngày đến 60 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 45 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
Quý khách lưu ý: Giá trên chưa bao gồm thuế VAT
Quý khách mang theo hành lý gọn nhẹ, phụ nữ không mang giày cao gót
Quý khách khi du lịch cần đem theo Passpsort hoặc CMND/GPLX (rõ ảnh và còn hạn sử dụng)/Giấy khai sinh bản chính (trẻ em). Trẻ em nếu không đi với bố mẹ phải đem theo giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương.
Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thời tiết nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm tham quan như đã trình bày.
Khách lớn tuổi và trẻ em phải có người chăm sóc và mang theo thuốc đặc trị.
Tour du lịch bụi không thích hợp cho người lớn tuổi và trẻ em vì vậy Quý Khách cần phải xem xét trong có quá nhiều người già và trẻ em.
Tour ghép đoàn vì vậy tất cả các dịch vụ đều phải ghép (Xe giường nằm, tàu từ Ba Ngòi đi Bình Ba, ở ghép,tham quan và ăn uống ghép chung với nhóm khách khác). Nếu Quý Khách muốn đặt tour riêng không ghép Công Ty sẽ phụ thu thêm.
Hiện nay tại đảo Bình Ba cấm đốt lửa và mở Karaokê tại bãi biển, vì vậy những dịch vụ này nếu Quý Khách có yêu cầu Công Ty sẽ không đáp ứng. Mọi yêu cầu của Quý Khách phải báo trước cho Công Ty biết trước 02 ngày (trước  ngày khởi hành) nếu không báo trước thì Công Ty có quyền từ chối những yêu cầu của Quý khách trong quá trình thực hiện tour.
Tour này được thực hiện bởi nhiều công ty du lịch kết hợp với người dân trên đảo Bình Ba vì vậy sẽ không tránh khỏi những sai sót, rất mong Quý Khách bỏ qua cho.Tuy nhiên Anpha Travel sẽ cố gắng phục vụ hết mình mang lại niềm vui và sự thoải mái và hài lòng đến cho Quý Khách.
Chương trình này không dành cho Khách Nước Ngoài và Việt Kiều.

PHỤ THU NGÀY LỄ - TẾT
Mùa lễ, tết: Giáng sinh và Tết Tây (18/12 – 9/1), Tết Ta (2/2 – 6/2), ngày Thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động (30/4 – 1/5), ngày Giỗ tổ (12/4), ngày Quốc khánh (2/9), phụ thu 20% mức giá của bảng giá trên.

GIÁ VÉ MÁY BAY
Vé máy bay được xuất ngay khi Quý khách đóng tiền. Quý khách phải chịu mọi chi phí phát sinh và trách nhiệm nếu Quý khách có yêu cầu thay đổi hành trình, ngày giờ bay, sai sót thông tin theo quy định của các hãng hàng không. Quý khách có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành 90 phút và nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không quá cồng kềnh.
Anpha Travel sẽ không chịu trách nhiệm nếu hãng vận chuyển và an ninh hàng không từ chối vận chuyển nếu có sai sót những thông tin trên.
Một số thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông …)

ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN
Quý Khách thanh toán 100% ngay khi nhân viên giao vé tour cho Quý Khách.

CAM KẾT CỦA CÔNG TY
Bất cứ dịch vụ nào trong tour mà Quý Khách không hài lòng, Công Ty chúng tôi sẽ hoàn tiền lại 100%.

LIÊN HỆ
PHÒNG KINH DOANH TOUR NỘI ĐỊA - TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Mr ĐỖ ĐỊNH : 0917 39 41 88   -  Email: info@anphatravel.com. 
Ấn tượng qua từng chuyến đi - và hơn thế nữa

Thông Tin Du Lịch Bình Ba